General,  ร้านอาหาร,  สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ติดหาด โมดิส คาเฟ่

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะพาทุกคนไปที่ คาเฟ่ติดหาด โมดิส คาเฟ่ ซึ่งใครที่อยากดื่มด่ำไปกับบรรยากาศตอนเย็นริมทะเล รับลมชิวๆ แล้วล่ะก็ร้านนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ แต่ก่อนที่เรานั้นจะไปอ่านรีวิวคาเฟ่ร้านนี้นั้น ขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง คิ้วท์พิกบางแสน ปิ้งย่างหลักร้อยคุณภาพหลักล้าน ให้ทุกท่านได้ติดตามอ่านกันด้วยนะคะ ผู้สนับสนุนของเราในวันนี้จากทาง ufath168 นั่นเองค่ะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

คาเฟ่ติดหาด โมดิส คาเฟ่

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

คาเฟ่ติดหาด โมดิส คาเฟ่

วันนี้เรามากันที่บางพระค่ะ ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีนั่นเองค่ะ ที่นี่เขามีร้านคาเฟ่ติดทะเลเยอะมาก แต่ในวันนี้ร้านที่เราพาทุกท่านมานั้นมีชื่อร้านว่า โมดิส คาเฟ่ ที่นี่เขาจะเป็นคาเฟ่ติดริมหาดค่ะ แนะนำว่าใครอยากหาร้านดินเนอร์ช่วงเย็นไปถึงค่ำต้องมาที่โมดิสคาเฟ่เท่านั้นนะ

วันนี้เรามาถึงร้านประมาณ 16.00 น. แดดที่นี่ยังมีอยู่บ้างค่ะแต่ก็ถือว่ามาชมพระอาทิตย์ตกดินกันเสียหน่อย บรรยากาศที่ร้านดีมาก ลมทะเลพัดมาตลอดไม่ร้อนเลย มุมถ่ายรูปเยอะแยะไปหมด ที่นี่เขามีทั้งเมนูของหวานของคาวเครื่องดื่ม และตอนเย็นก็จะมีส่วนของแอลกอฮอล์ ค็อกเทลนั่นเองค่ะ

ราคาของกินที่นี่ถือว่าไม่แพงมากนะคะทุกคน ที่นี่เขาให้บริการในการขับเจ็ทสกีอีกด้วยนะคะ แต่เรามาในช่วงเย็นเลยไม่ค่อยเห็นพี่ๆ เขาขับเจ็ทสกี ไม่นานก็ได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินกันแล้วค่ะทุกคนบอกเลยว่าโรแมนติกมากๆ ใครที่มากับแฟนนะบอกเลยว่าฟินสุดๆ

ยิ่งไปกว่านั้นเนี่ยตอนกลางคืนบรรยากาศร้านเขาดีมาก เหมาะกับการมาปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือคนรักสุดๆ เลยล่ะค่ะ ที่สำคัญเลยนะคะอาหารที่นี่อร่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม ในส่วนของค็อกเทลจัดว่าเด็ดใช้ได้เลย ซึ่งใครอยากจะมาดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ แบบนี้นั้นห้ามพลาด

การเดินทางเข้ามาที่ร้านอาจจะสับสนนิดหน่อยนะคะ แต่ให้เข้ามาซอยค่ายทหารซึ่งจะมีป้ายบอกทางชัดเจนเลยทางเข้าร้านนั้นติดกับเส้นสุขุมวิทพอดีค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะหลงกันเลยนะคะ และครั้งหน้าเราจะพาทุกท่านไปรีวิวร้านไหนต่อนั้นใครที่ชอบอ่านรีวิวร้านอาหารของเว็บไซต์เรา

อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ และสุดท้ายนี้ฝากกดแชร์เป็นกำลังใจให้กับทีมงานกันด้วยนะ อยากให้เราไปร้านไหน รีวิวร้านเด็ดจังหวัดไหนก็สามารถรีเควสกันมาได้เลยเราจะตามเก็บรีวิวให้กับทุกท่านได้อ่านกันเพลินๆ เลยนั่นเองค่ะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน คาเฟ่ติดหาด โมดิส คาเฟ่