General,  ร้านอาหาร

คุ้มสุด ๆ บุฟเฟต์กุ้งแกะไม่อั้น

จะหาจากไหนอีกกับความ คุ้มสุด ๆ บุฟเฟต์กุ้งแกะไม่อั้น นอกจากนี้ยังมีเนื้อต่าง ๆ ให้เราได้เลือกทานอีกด้วย น้ำจิ้ม 4 ความอร่อย 4 รสชาติ เอาเป็นว่าวันนี้เราจะไปร้านไหนกันนั้น มาติดตามอ่านรีวิวได้ในบทความของเรากันเลยค่ะ

แต่ก่อนอื่นเลยขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง ก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋เจ๊อุ๊ บางแสน หนองมน และขอขอบคุณทาง Betflix ผู้สนับสนุนผลงานของทางเราด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

คุ้มสุด ๆ บุฟเฟต์กุ้งแกะไม่อั้น

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

คุ้มสุด ๆ บุฟเฟต์กุ้งแกะไม่อั้น
เมนู

ร้านบุฟเฟต์กุ้งแกะที่เราจะมานำเสนอทุกคนในวันนี้มีชื่อว่าร้าน ต้นตำรับ เขาเปิดมาแล้วกว่า 20 ปี ตั้งแต่สมัยขายราคา 79 บาท ปัจจุบันนี้ขายในราคาเริ่ม 319 บาท และ 339 บาทค่ะ ราคาที่แตกต่างกัน ถ้าในราคา 319 บาทจะได้นั่งบริเวณนอกร้าน และเตาจะเป็นเตาเหล็กธรรมดาค่ะ

ส่วนในราคา 339 บาทจะได้นั่งด้านในที่เป็นห้องแอร์กับได้กระทะทองเหลืองมาแทนนั่นเองค่ะ ในส่วนของกุ้งเราสามารถทานได้ทั้งแบบกระทะร้อน และสามารถทานได้แบบกุ้งแช่น้ำปลาด้วยนะคะ เพราะว่าที่ร้านเขาทำกุ้งสดใหม่ทุกวันรับประกันอย่างแน่นอน เจ้าของร้านใจดีน่ารักเป็นกันเองมาก ๆ

ในส่วนของเมนูอื่น ๆ ก็มีให้เลือกเช่นกันไม่ว่าจะเป็นเนื้อริบอาย เนื้อติดมัน คอหมูแท้ หมูนุ่ม เป็นต้นค่ะ น้ำจิ้มจะมีทั้งหมด 4 แบบคือ น้ำจิ้มต้นตำรับเป็นน้ำจิ้มของทางร้านสูตรยาวนานกว่า 20 ปี น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มบาร์บีคิวค่ะ ที่สำคัญเลยทางร้านให้พริกกระเทียมมาเยอะมาก ๆ ใครที่ชื่นชอบนะรับรองถูกใจแน่นอนค่ะ

มารีวิวในส่วนน้ำจิ้มกันก่อนค่ะ น้ำจิ้มแต่แบบก็แตกต่างกันไปค่ะ น้ำจิ้มต้นตำรับเขาจะไม่ได้ออกหมูกระทะ เนื้อกระทะจ๋าขนาดนั้นค่ะ จะออกหวาน ๆ หน่อย น้ำจิ้มแจ่วรสชาติอิสานแท้ แซ่บนัว

น้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยสามารถราดทานกับกุ้งได้เลยค่ะ และในส่วนของบาร์บีคิวจะออกเหมือนซอสมะเขือเทศแต่ใสขึ้นมาหน่อยค่ะ

กุ้งของทางร้านก็แกะมาดีมาก เราสั่งมาทั้งหมด 50 ตัว ได้ถาดใหญ่ ๆ เลยค่ะ แถมยังได้ลองทั้งแบบปิ้งย่าง และแบบกุ้งแช่น้ำปลาด้วยนะคะ รับรองอร่อยทั้งคู่แน่นอน การบริการของทางร้านดี ไม่รอนานมากค่ะ ใครที่อยากมาลองทานสามารถมาตามพิกัด นี้ได้เลยนะคะ

ร้านของเขาจะเป็นบ้านที่เปิดร้านอาหารอีกทีนึงซึ่งทางเราอาจจะบอกพิกัดได้ไม่ชัดเจน สามารถโทรถามทางร้านได้ที่เบอร์ 080-5442929 นั่นเองค่ะ ใครที่มาทานแล้วอย่าลืมรีวิวให้คนรอบข้างมาลองกันด้วยนะคะ ส่วนใครที่ชอบบทความของทางเราก็ฝากกดแชร์ให้กันด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน คุ้มสุด ๆ บุฟเฟต์กุ้งแกะไม่อั้น