General,  ร้านอาหาร,  สถานที่ท่องเที่ยว

ตามรอย ยองแจ GOT7 คาเฟ่ Aloha บางแสน

วันนี้เราจะพาทุกท่าน ตามรอย ยองแจ GOT7 คาเฟ่ Aloha บางแสน ซึ่งเป็นคาเฟ่สไตล์ฮาวายตั้งอยู่ใกล้โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ทนี่เองค่ะ จะสวย และน่าไปตามขนาดไหนมาอ่านรีวิวได้ในบทความของเรากันเลยค่ะ แต่ก่อนอื่นเลยแอดมินขอแนะนำบทความที่น่าสนใจ งบน้อยก็อิ่มได้ที่ตลาดโต้รุ่งชื่อดังของอุบลฯ และขอขอบคุณทาง เบทฟิก ด้วยเช่นกันค่ะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ตามรอย ยองแจ GOT7 คาเฟ่ Aloha บางแสน

ตามรอย ยองแจ GOT7 คาเฟ่ Aloha บางแสน
เบเกอรี่

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ‘บางแสน’ นั้นเต็มไปด้วยร้านของกินเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร หมูกระทะ ชาบู เพียบ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้นักร้องหนุ่มสัญชาติเกาหลีอย่าง ยองแจ อดีตสมาชิกวง GOT7 ก็ได้มาเที่ยวบางแสนเช่นเดียวกันค่ะ อีกทั้งยังมีถ่ายรูปเซลฟี่น่ารัก ๆ อวดแฟน ๆ อีกด้วย

แต่นอกจากหาดบางแสนที่ยองแจได้ถ่ายรูปแล้ว เรายังแอบเห็นยองแจของเราได้ไปคาเฟ่ที่บางแสนด้วยโดยมีชื่อร้านว่า Aloha beach cafe ร้านจะตั้งอยู่บริเวณเส้นหน้าหาดบางแสนเลยค่ะ อยู่ข้างหน้าโรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ทค่ะ คาเฟ่จะมี 2 ชั้นด้วยกันค่ะ ด้านบนสามารถมองเห็นวิวน้ำทะเลบางแสนสวย ๆ ได้เลยนะ

บรรยากาศในร้าน

ร้านอาหารจะเปิดให้บริการในส่วนของอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 6.30-10.30 น. หลังจากนั้นจะเป็นบริการอาหารหลัก และพิซซ่า 10.30-21.00 น. ค่ะ นอกจากนี้ยังมีโซนเบเกอรี่ และเครื่องดื่มให้เลือกอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของน้ำผลไม้ คอฟฟี่ นอนคอฟฟี่ และค็อกเทลด้วยค่ะ

ด้านในร้านจะตกแต่งด้วยสไตล์ฮาวาย เหมาะแก่การไปพักร้อนมาก ๆ ด้านในแอร์เย็นฉ่ำ พนักงานบริการดีมาก ๆ ในส่วนของเครื่องดื่ม อาหาร และขนมรสชาติอร่อย โดยส่วนตัวแอดมินชอบเค้กของที่นี่มาก ๆ เนื้อมีความแน่นไม่หวานเลี่ยนเกินไปค่ะ ในส่วนของเครื่องดื่มก็รสชาติไม่หวานเกินไป รสชาติถูกใจมาก ๆ โดยเฉพาะน้ำมะนาวโซดา รสชาติมะนาวแบบตะโกน เปรี้ยวตาตื่นอย่างแน่นอนจ้า

ยองแจ GOT7

บริเวณหน้าร้านมีที่จอดรถ หรือใครที่เป็นลูกค้าของทางโรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ทสามารถเดินมาได้ไม่ไกลจากที่พักมากค่ะ เมื่อเข้ามาในร้านแล้วที่นั่งก็มีให้เลือกเยอะ ไม่แออัด นอกจากนี้ก็สามารถขึ้นไปบนชั้นสองได้สำหรับใครที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่หรือครอบครัว หรือในตอนเย็นก็มีมุมให้เราได้ไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกได้ด้วยนะคะ ปิดท้ายนี้เราก็จะไม่ลืมแวะถ่ายรูปตามมุมต่าง ๆ ของร้านตามรอย ยองแจ GOT7 ด้วยค่ะ ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้รูปสวย ๆ กลับไปเพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก

เอาเป็นว่าใครมาบางแสน หรืออยากมาตามรอยยองแจก็อย่าลืมแวะมาที่ Aloha beach cafe กันด้วยนะคะ และครั้งหน้าเราจะพาทุกท่านไปที่ไหนกันฝากติดตามบทความของทางเรากันด้วยนะคะ หากใครชอบก็อย่าลืมแชร์กันด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน ตามรอย ยองแจ GOT7 คาเฟ่ Aloha บางแสน