General,  ร้านอาหาร

ต๋องริมทาง เมืองนนท์ ร้านอาหารข้างทางระดับภัตตาคาร

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรีวิวที่ร้าน ต๋องริมทาง เมืองนนท์ ร้านอาหารข้างทางระดับภัตตาคาร ที่เมนูเด็ดของที่นี่ไม่เหมือนใคร นั่นคือ โบ๋หมูกรอบ ทำไมถึงชื่อเมนูแบบนี้ก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง ร้านส้มตำรถเข็นแต่ขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง และขอขอบคุณทาง Betflix ผู้สนับสนุนของทางเราในวันนี้ด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ต๋องริมทาง เมืองนนท์ ร้านอาหารข้างทางระดับภัตตาคาร

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ต๋องริมทาง เมืองนนท์ ร้านอาหารข้างทางระดับภัตตาคาร

ในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาแถวเมืองนนท์กันค่ะ ที่นี่มีร้านริมทางอยู่ร้านหนึ่งชื่อว่า ต๋องริมทาง ซึ่งเขาเนี่ยไม่ใช่ร้านริมทางธรรมดานะคะ แต่เป็นร้านริมทางที่คุณภาพอาหารระดับภัตตาคารเลยค่ะ

วันนี้เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์เจ้าของร้านด้วยนั่นคือ คุณต้อง นั่นเองค่ะ ที่มาของชื่อร้านก็คือการที่คุณต้องอยากให้ชื่อมันติดปากเลยตั้งว่าต๋องริมทาง ก่อนจะมาเปิดร้านอาหารตามสั่งเคยทำร้านอาหารขนาดใหญ่มาก่อน แต่เพราะเหตุการณ์โควิด 19

 ที่ผ่านมานั้นทำให้ธุรกิจต้องปิดตัวลง ลูกน้องอีก 70-80 ชีวิตต้องลำบาก เขาเลยต้องหันมาทำร้านอาหารตามสั่งที่สามารถจะดูแลลูกน้องได้ ก่อนที่ปัจจุบันนี้เขาจะเปิดร้านอาหารตามสั่งที่คุณภาพระดับภัตตาคารให้เราได้แวะมารีวิวกันค่ะ

ทีเด็ดของที่นี่มีหลายเมนูเลยค่ะ มีตั้งแต่อาหารทั่วไปจนถึงอาหารทะเลเลย แต่สิ่งที่ทุกคนมาต้องกินคือ โบ๋หมูกรอบ นั่นเองค่ะ ที่มาของเมนูนี้เพราะคุณต้องเคยไปทานกับเพื่อนสมัยเด็กแล้วอยากจะทำให้เป็นเมนูที่ทำให้เพื่อน ๆ ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเลยเป็นที่มาของเมนูนี้

กว่าจะได้สูตรก็หมดหมูกรอบไป 100 กว่ากิโลเลยค่ะ ลูกน้องในร้านนี่ทานจนเอียน ในวันนี้เราเลยได้ลองเมนูมาหลากหลายเลยล่ะค่ะ ซึ่งเมนูอาจจะเป็นเมนูธรรมดาทั่วไป แต่พอเป็นฝีมือจากทางร้านต๋องริมทางแล้วล่ะก็ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนค่ะ

คุณต้องได้ให้สัมภาษณ์ว่ารสชาติอาหารของที่ร้านนั้นอาจจะไม่ถูกใจทุกคน แต่เขาจะพยายามทำเพื่อให้ลูกค้ากลับมาทานซ้ำอีกครั้ง เมื่อเราได้ใจลูกค้า สื่อ และนักรีวิวต่าง ๆ จะเข้ามาเอง ยิ่งสร้างความประทับใจให้แก่เราเป็นอย่างมากค่ะ

ราคาเริ่มต้นของอาหารที่เราสั่งมาในวันนี้ โบ๋หมูกรอบ ราคา 135 บาท มาม่าผัดพริกไข่ข้นทะเล+เนื้อปูก้อน ราคา 440 บาท จะบอกว่าเมนูนี้ได้ปูก้อนเยอะมาก ปลากระพงขึ้นฉ่าย 169 บาท อันนี้เป็นเมนูที่เราได้สั่งมาในวันนี้นะคะ

อย่างที่บอกว่าเมนูที่ร้านนั้นมีหลากหลายจริง ๆ หากใครที่สนใจอยากมาทานอาหารริมทางระดับภัตตาคารต้องมาที่ร้าน ต๋องริมทาง เมืองนนท์ เลยนะคะ รับรองว่าทุกจานที่ทางร้านทำจะสร้างความประทับใจ และความคุ้มค่าในมื้อแห่งความสุขของทุกท่านอย่างแน่นอน

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน ต๋องริมทาง เมืองนนท์ ร้านอาหารข้างทางระดับภัตตาคาร