General,  ร้านอาหาร

นี่ไงหมูกระทะ บางแสน ซีฟู้ดเพียบ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปที่ร้านหมูกระทะเปิดใหม่ที่บางแสนโดยเขามีชื่อร้านว่า นี่ไงหมูกระทะ บางแสน ซีฟู้ดเพียบ ซึ่งบอกก่อนเลยว่าเป็นร้านเปิดใหม่ที่มาแบบจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ร้านอื่นเลย

แต่ก่อนที่เราจะไปอ่านรีวิวของที่ร้านนั้น ก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำบทความรีวิวที่น่าสนใจในช่วงนี้อย่าง เนื้อแท้ ร้านเนื้อสุดคุ้ม สายเนื้อห้ามพลาด และต้องขอขอบคุณทางผู้สนับสนุน ufath168 ที่สนับสนุนบทความของทางเราด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

นี่ไงหมูกระทะ บางแสน ซีฟู้ดเพียบ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

นี่ไงหมูกระทะ บางแสน ซีฟู้ดเพียบ

มากันที่บางแสนเช่นเคยค่ะ วันนี้เราจะย่านหลังมอกัน ต้องบอกก่อนว่าโซนหลังมอนั้นเป็นอีกแหล่งเลยที่มีร้านของกินเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ชาบู หมูกระทะ แต่ร้านที่เราจะพาทุกท่านไปในวันนี้มีชื่อร้านว่า นี่ไงหมูกระทะ เขาพึ่งมาเปิดไม่ได้ไม่นานค่ะ

แต่บอกเลยว่าเป็นร้านเปิดใหม่ที่คนแน่นมาก แน่นทุกโต๊ะยิ่งไปตอนหัวค่ำนะยิ่งต้องรอคิวนานเลยล่ะค่ะ แต่เอาเป็นว่าเรานั้นอดทนเพื่อที่จะได้ทานอาหารอร่อยๆ ที่นี่เขามี 2 ราคาให้เราได้เลือกค่ะคือ 189 บาทรวมน้ำรีฟิลแล้วกับราคา 249 บาท ในราคานี้จะเพิ่มซีฟู้ดมาด้วยสามารถสั่งได้ไม่อั้นเช่นเดียวกัน

โดยราคาซีฟู้ดนั้นเขาจะเอาใบมาให้เราติ้กเลือกว่าต้องการอะไร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ สดๆ ที่ทุกคนสั่งมาทาน หอยหวาน หอยนางรม เป็นต้นค่ะ รอไม่นานจะมีน้องพนักงานมาเสิร์ฟให้ทันทีโดยที่เรามีหน้าที่แค่ปิ้งย่างกินเท่านั้นค่ะ แต่ในราคา 189 ของกินก็เยอะไม่แพ้กันนะคะทุกคน

เขามีทั้งของกินเล่น หรือใครมาสายแซ่บก็สามารถทำส้มตำทานเองได้อีกด้วยค่ะ ในส่วนของอาหารสดอาหารทะเลก็มีเพียบ หมูหมักมีให้เลือกหลายรูปแบบเลยล่ะค่ะ มาต่อกันของกินเล่นที่ร้านเขามาเติมให้ตลอด ของกินเล่นเยอะมาก ของหวานก็มีทั้งไอติมหลอดแบบโบราณ และไอติมตัก

ส่วนเครื่องดื่มได้น้ำโค้กขวดใหญ่ทานไม่อั้น หรือใครจะทานเป็นน้ำผลไม้ก็ได้เช่นกันค่ะ ทั้งหมดนี้ไม่จำกัดเวลาอีกด้วยนะ ใครที่มาบางแสนอยากจะหาร้านหมูกระทะกินกับครอบครัวร้านนี้ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด และสุดท้ายที่เราจะลืมรีวิวไม่ได้เลยคือน้ำจิ้มของที่นี่อร่อยมาก

มีสามน้ำจิ้มให้ได้เลือกคือ น้ำจิ้มหมูกระทะ น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มเกาหลีค่ะ ใครชอบแบบไหนตักไปได้ไม่อั้น ห้ามพลาดเลยนะคะกับร้าน นี่ไงหมูกระทะ สาขาบางแสน รับรองมาบางแสนรอบหน้าต้องมาซ้ำจ้า

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน นี่ไงหมูกระทะ บางแสน ซีฟู้ดเพียบ