General,  ร้านอาหาร

บุฟเฟต์ข้าวแกง 49 บาท ตาหละมาร์เก็ต

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรีวิว บุฟเฟต์ข้าวแกง 49 บาท ตาหละมาร์เก็ต ที่มีเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 20 เมนู แถมเมนูใหม่ ๆ ก็เสิร์ฟมาเพียบ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำรีวิวร้านอาหารที่น่าสนใจในช่วงนี้อย่าง ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว แฟรนไชส์ในตำนาน ร้านนี้ควรมาลอง และขอขอบคุณทาง Betflix ผู้สนับสนุนผลงานของทางเราด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

บุฟเฟต์ข้าวแกง 49 บาท ตาหละมาร์เก็ต

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

บุฟเฟต์ข้าวแกง 49 บาท ตาหละมาร์เก็ต

เรามากันที่ ตาหละมาร์เก็ต อยู่ที่นนทบุรี นั่นเองค่ะ ที่นี่เขามีร้านข้าวแกงบุฟเฟต์ที่มาในราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น สมัยนี้อะไรก็แพงไปหมด ข้าวแกงในกรุงเทพฯ สองสามอย่างก็ 50-60 บาทแล้ว แต่ที่นี่เป็นข้าวแกงแบบบุฟเฟต์ที่มีอาหารให้เลือกมากกว่า 20 เมนู แถมอาหารเขายังเติมตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ

ทั้งหมดนี้มาในราคาเพียง 49 บาท ไม่จำกัดเวลา ใครที่ชอบกินแบบจุใจ แบบไม่อั้นรับรองว่าต้องชอบมากแน่นอนค่ะ ที่นี่เขามีที่จอดรถด้วยเลยไม่ต้องเดินไปไกล ความพิเศษของที่ร้านคือทำข้าวแกงบุฟเฟต์สไตล์โรงแรมค่ะ มีการปิดอาหารไม่ให้ได้รับลมรับฝุ่น แถมยังอุ่นตลอดเวลาอีกด้วย

บรรดาแกงต่าง ๆ ก็อยู่ในหม้อทรงสูง อาหารผัด ทอด อื่น ๆ ก็อยู่ในถาดปิดไว้อย่างดีเหมือนเรากำลังมาทานข้าวโรงแรมในราคาแสนถูกค่ะ อันดับแรกก่อนที่เราจะไปเชยชมอาหารต้องมารับอุปกรณ์ในการทานเสียก่อน และชำระเงินนั่นเองค่ะ เราสามารถไปขอจานเขาเพิ่มได้นะคะ

เราไปสำรวจแกงต่าง ๆ ก่อนเลยทีเด็ดที่ขาดไม่ได้เลยคือ แกงเขียวหวาน นั่นเองค่ะ พิเศษไปกว่านั้นคือที่นี่มีเมนูขนมจีนด้วยนะคะทานคู่กับแกงเขียวหวานร้อน ๆ หรือจะทานคู่กับหลนกะทิข้น ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ มาในส่วนของทอดกันบ้างที่นี่จะมีตั้งแต่ปอเปี๊ยทอด กระดูกอ่อนทอด ไก่ทอด กุนเชียง เป็นต้นค่ะ สามารถตักทานได้แบบไม่อั้น

เมนูอื่น ๆ ก็มีเช่นผัดมะเขือหมูสับ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ไก่สามรส แกงฟักทอง แกงจืด ไข่พะโล้ แค่พูดมาเท่านี้ก็เลือกทานไม่ไหวแล้วค่ะทุกคน เอาเป็นว่าคุ้มแน่นอนในราคาหลักสิบ ได้เวลามาทานรีวิวรสชาติแล้ว โดยส่วนตัวแอดมินชอบทานแกงเขียวหวานที่สุดค่ะจัดเต็มทั้งเนื้อสัตว์ และฟัก เครื่องแกงเขียวหวานแน่น ๆ ต่อมาก็เป็นหลนกะทิข้น ๆ ที่หอมเครื่อง และนัวกะทิมาก

เอาเป็นว่าเราอยากให้ทุกท่านมาลองทานด้วยตัวของท่านเองค่ะ ว่ารสชาติจะเป็นอย่างไร แต่เรื่องของความคุ้มค่านั้นการันตีได้เลยว่าราคาเท่านี้จะทำให้ท่าอิ่มไปเป็นมื้อเลย ครั้งหน้าเราจะพาทุกท่านไปรีวิวร้านไหนต่อนั้น ใครที่ชอบเว็บไซต์ของเราฝากติดตาม และสนับสนุนด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน บุฟเฟต์ข้าวแกง 49 บาท ตาหละมาร์เก็ต