General,  ร้านอาหาร

รวมร้านอร่อยแห่งปี 2022 จาก 3 ย่านดัง

วันนี้แอดมินจะมา รวมร้านอร่อยแห่งปี 2022 จาก 3 ย่านดัง ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด ซึ่งแอดมินจะคัดมาสามย่านด้วยกันนะคะ ว่าแต่จะมีย่านไหนบ้าง มาติดตามอ่านได้ที่บทความนี้เลยค่ะ แต่ก่อนอื่นเลยแอดมินขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่าง เอาใจทาสแมว พาไปเที่ยวเกาะแมวของไทย และขอขอบคุณ เว็บ 168 ที่สนับสนุนทางเราด้วยนะคะ

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤

รวมร้านอร่อยแห่งปี 2022 จาก 3 ย่านดัง

รวมร้านอร่อยแห่งปี 2022 จาก 3 ย่านดัง
Haidilao

Haidilao ย่านราชประสงค์

ปีนี้ก็คงต้องยกให้ไฮตี้เหลาเป็นหนึ่งในร้านชาบูหม้อไฟที่คนไปกินเยอะมากที่สุดของปี 2022 ไม่แพ้สุกี้ตี๋น้อยเลยค่ะ แต่วันนี้เรามากันในย่านราชประสงค์จุดเด่นของเขาก็คงจะเป็นหม้อน้ำซุปสี่ช่องที่ไม่เหมือนใคร กับการบริการสุดประทับใจจากพนักงานที่ส่งต่อมาจากสาขาหลักโดยตรงเลยค่ะ แถมน้ำซุปที่นี่แอดมินชอบมาก ๆ ค่ะไม่ว่าจะเป็นน้ำซุปมะเขือเทศ น้ำซุปหม่าล่าที่จัดจ้าน ของทานหลัก ๆ ที่มาที่ไฮตี้เหลาแล้วไม่สั่งไม่ได้เลยคือ ฟองเต้าหู้กับเส้นมันค่ะ แต่หลายคนก็อาจจะชอบอย่างอื่นมากกว่าแต่สำหรับแอดมินถ้าสั่งน้ำซุปหม่าล่ามาแล้วไม่สั่งสองอย่างนี้ไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะ

ยุ้งข้าวหอม

ยุ้งข้าวหอม ย่านสามย่าน

เป็นร้านที่หลาย ๆ คนต้องลองมาทานค่ะ วันนี้แอดมินจะมาที่ย่านสามย่านกันค่ะ จะบอกว่าเขาพึ่งได้รับมิชลินไกด์ไปในปี 2023 นี่เองค่ะ ถือว่าเป็นการต้อนรับปีใหม่ที่ดีมาก ๆ เลย โดยที่ร้านเขาได้รางวัลนี้มาตั้งแต่ 2019 เลยนะคะ โดยสาขานี้นะคะจะมีเชฟประจำที่มีชื่อเสียงเลยคือ เชฟอ้อม โดยเชฟอ้อมนะคะเขาจบหลักสูตรการทำอาหารมามากมายเลยค่ะ แถมยังได้รับรางวัลว่าเป็นเชฟที่มีอายุน้อยอีกด้วยค่ะ นี่ถือว่าเป็นการการันตีเลยนะคะว่าที่นี่เขาคุณภาพจริง ๆ เมนูอาหารเขาก็มีให้เลือกมากมายหลายอย่างเลยค่ะ แอดมินไม่สามารถแนะนำเมนูเด่น ๆ ได้เลยเพราะอร่อยทุกเมนูจริง ๆ ใครที่ชอบอาหารฟีลปักษ์ใต้ให้มาลองทานที่ร้านยุ้งข้าวหอมกันนะคะ

Drop by Dough

Drop by Dough ย่านพร้อมพงษ์

ปิดท้ายด้วยของหวานเช่นเคยค่ะ ร้านนี้เป็นร้านโดนัทที่มีให้เลือกหลายแบบมาก สีสันถูกตาถูกใจไปหมดวันนี้เรามากันที่สาขาพร้อมพงษ์นะคะ เป็นร้านที่ค่อนข้างมาแรงเลยค่ะ โทนร้านที่ตกแต่งสไตล์คาเฟ่น่ารัก ๆ มีเครื่องดื่มให้เลือกทานมากมาย และที่สำคัญโดนัทของที่นี่เขาไม่เหมือนใครด้วยค่ะ โดยเริ่มต้นที่ชิ้นละร้อยกว่าบาทเท่านั้นแต่ได้รับคุณภาพอาหารที่เกินราคาแน่นอน ใครที่อยากมาลองทานขนมหวานใหม่ ๆ ก็สามารถแวะมาที่ร้าน Drop By Dough ได้นะคะ

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ปิดความเห็น บน รวมร้านอร่อยแห่งปี 2022 จาก 3 ย่านดัง