General,  ร้านอาหาร

รวมร้านอร่อย 3 สไตล์ ใจกลางกรุงฯ

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้แอดมินจะพาทุกท่านได้อ่านรีวิวของ รวมร้านอร่อย 3 สไตล์ ใจกลางกรุงฯ ที่มีทั้งสไตล์เกาหลี ไทย ฝรั่งเศส มาให้ทุกท่านที่อาจจะชอบอาหารหลากหลายรูปแบบได้มาทานกันค่ะ แต่ก่อนจะไปตามกันว่ามีร้านไหนบ้างแอดมินอยากจะขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง ร้านเด็ดราชบุรีที่ใคร ๆ ก็ต้องมาลอง และขอขอบคุณทาง เว็บ 168 ที่สนับสนุนบทความรีวิวร้านอาหารของทางเราด้วยนะคะ

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤

รวมร้านอร่อย 3 สไตล์ ใจกลางกรุงฯ

รวมร้านอร่อย 3 สไตล์ ใจกลางกรุงฯ
ร้านชุงมัน ชิกเก่น

ร้านชุงมัน ชิกเก่น

วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านมาเปิดตัวที่ร้านแรกกันก่อนเลย เป็นร้านอาหารเกาหลีที่มีชื่อว่า ร้านชุงมัน ชิกเก่น คือร้านนี้เขาจะเป็นร้านไก่ทอดนั่นเองค่ะ ไก่ทอดกรอบ ๆ ราดซอสเกาหลีหลากหลายรูปแบบ การตกแต่งร้านของที่นี่น่าทานมากแถมเขายังดูแลทำความสะอาดปลอดภัยมั่นใจได้แน่นอน เมนูของทางร้านสามารถสแกนได้ที่คิวอาร์ที่แปะบนโต๊ะได้เลยนะคะ หรือใครอยากจะดูจากใบเมนูก็สามารถเลือกได้เหมือนกันจ้า เมนูที่ร้านมีให้เลือกเยอะมาก ๆ เมนูไก่ที่แอดเลือกมาราดซอสหลายรูปแบบมากค่ะ แต่ที่ลืมไม่ได้ก็คงจะเป็นซุปกิมจิที่ทางร้านอุ่นโดยใช้เตาถ่านด้วยนะ ได้กลิ่นหอมจากถ่านด้วย ใครที่กำลังมองหาร้านไก่ทอดเกาหลีอร่อย ๆ แอดมินแนะนำมาร้านนี้กันนะคะ

ร้านทองสมิทธ์ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ร้านทองสมิทธ์ก๋วยเตี๋ยวเรือ

มาแนวอาหารไทยกันบ้างดีกว่ากับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีชื่อว่า ร้านทองสมิทธ์ก๋วยเตี๋ยวเรือ สไตล์ร้านตกแต่งให้บรรยากาศเหมือนบ้านเก่าสมัยโบราณของไทยเรา ยิ่งเข้ามาในตัวร้านเหมือนได้ย้อนยุคไปอีกหลายสิบปีเลยค่ะ ก๋วยเตี๋ยวเรือที่นี่มีหลายแบบให้เลือกมาก หากใครชอบก๋วยเตี๋ยวที่เข้มข้น เผ็ด ๆ แอดมินแนะนำให้มาร้านนี้เลยจ้า เพราะที่นี่เขาปรุงเผ็ดแบบตะโกนแน่นอน มีทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หมู หรือเป็นของลวกจิ้มไว้ทานเล่นก็มีนะคะ จะบอกว่าเนื้อวากิวของที่นี่ให้มาแผ่นใหญ่มาก แล้วคุณภาพมาดีมาก ๆ ด้วยเช่นกัน ใครกำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย ๆ แอดมินขอแนะนำร้านทองสมิทธ์ก๋วยเตี๋ยวเรือเลยนะคะ

ร้านฟิโอร่า คาเฟ่

ร้านฟิโอร่า คาเฟ่

มาถึงร้านสุดท้ายกันค่ะ ร้านนี้มีชื่อว่าฟิโอร่า คาเฟ่ เป็นร้านตกแต่งแบบสีขาวสะอาดตา ด้านในเป็นแบบพื้นที่โปร่ง ๆ กระจกรอบด้าน บรรยากาศร่มรื่นมาก ที่นี่เขาจะขายเบเกอรี่ และเครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย โดยขนมของเขาเป็นครัวซองค์ และเบเกอรี่ที่มาจากเมืองนอกค่อนข้างเยอะ จะออกแนวฝรั่งเศสหน่อย ๆ ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ขนมอร่อย น้ำอร่อยแอดมินแนะนำให้มาที่ร้านฟิโอร่า คาเฟ่เลยนะคะ เพราะนอกจากนี้ก็มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เราได้ถ่ายกันอีกด้วย ปิดจ็อบตะเวนกินร้านเด็ดทั่วกรุงด้วยร้านของหวานกันเลยจ้า

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ปิดความเห็น บน รวมร้านอร่อย 3 สไตล์ ใจกลางกรุงฯ