General,  ร้านอาหาร

รสดีเด็ด บ้านคุณนพ ร้านอาหารมากคุณภาพ

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปที่ รสดีเด็ด บ้านคุณนพ ร้านอาหารมากคุณภาพ ที่มีเมนูเด็ดเยอะแยะมากมาย อีกทั้งเมนูที่เราจะไปโฟกัสในวันนี้ก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่มีราคามากถึง 825 บาทกันเลยทีเดียวค่ะ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น

ก่อนอื่นเลยนะคะเราขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง มัดรวมวันไหลจัดที่ไหนบ้างในปี 2023 และขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเรา Betflix ด้วยนะคะ

🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜

รสดีเด็ด บ้านคุณนพ ร้านอาหารมากคุณภาพ

🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜

รสดีเด็ด บ้านคุณนพ ร้านอาหารมากคุณภาพ
คุณนพ เจ้าของร้าน

ในวันนี้นะคะเราจะมากันที่ร้านอาหารที่มีชื่อว่า รสดีเด็ด บ้านคุณนพ ซึ่งร้านเขาจะอยู่แถวแยกสะพานอ่อน ถนนบรรทัดทองนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าที่พาทุกท่านมารีวิวในวันนี้ไม่ใช่แค่อาหารของเขาที่มีความหลากหลายเท่านั้น แต่ที่กล่าวไปข้างต้นเลยก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อราคา 825 บาท นั่นเองค่ะ

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมก๋วยเตี๋ยวเนื้อของที่นี่ราคาแพงจัง ไม่ใช่แค่ทุกคนที่สงสัยทางเราก็สงสัยไม่แพ้กันค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราจะพาทุกท่านไปรีวิวที่ร้าน รสดีเด็ด บ้านคุณนพ กันค่ะ บรรยากาศด้านในร้านเหมือนเราได้ออกมาทานข้าวดินเนอร์บ้านเพื่อนแบบชิว ๆ ค่ะ

มีเชฟทำอาหารรสเลิศให้ทานหลากหลายเมนูแบบกลับไปทุกคนต้องอิ่มจนจุก เจ้าของร้านก็คือ คุณนพ นั่นเองค่ะ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่ว่านี้ใช้เนื้อไทยวากิวที่กำลังเป็นกระแสมาก ๆ ค่ะ นอกจากนี้เขาก็มีเซ็ตก๋วยเตี๋ยวเนื้อพรีเมี่ยมให้ได้ทานในราคาย่อมเยาเพียง 145 บาทด้วยนะคะ ใครสะดวกแบบไหนก็ไปลองกันได้นะ

ถัดมาเมนูอื่น ๆ ก็มีเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกะเพราเนื้อ และเมนูอาหารอื่น ๆ ติ่มซำก็มีให้ทานเช่นกันค่ะ เอาเป็นว่ามาที่ร้านคุณนพแล้วจะไม่ต้องไปทานอะไรต่ออีกเรือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิวที่เราสั่งมาก็จะมาเป็นเซ็ตนะคะราคาจะอยู่ที่เซ็ตละ 600 กว่าบาทค่ะ จะได้เนื้อทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกัน

หลังจากสั่งอาหารไปก็รอไม่นานค่ะทุกคน ตรงครัวสามารถมองเข้าไปเห็นขั้นตอนการทำได้เลยค่ะ ลูกมือเพียบไม่ต้องกลัวว่าจะรอนาน และแล้วเวลาที่เรารอคอยมาถึงก๋วยเตี๋ยวเนื้อพรีเมี่ยมที่เราต้องการจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่าน คือจะบอกไว้ก่อนเลยว่านี่เป็นรีวิวในส่วนของแอดมินล้วน ๆ หลายท่านอาจจะไม่ได้ว้าว หรือไม่ถูกใจก็ไม่เป็นไรนะคะ

เนื้อที่เขาใส่ลงมาในก๋วยเตี๋ยวคือมีความพรีเมี่ยมจริง ๆ อะทุกคน มีหลายส่วนมาให้เราได้ลองทานเพื่อรับความแตกต่างระหว่างของรสชาติด้วยนะ เอาเป็นว่าก๋วยเตี๋ยวถือว่าคุ้มสำหรับแอดมินค่ะ นอกจากนี้เมนูอื่น ๆ ที่สั่งมาไม่ว่าจะเป็นอาหารต่าง ๆ และติ่มซำก็อร่อยไม่แพ้กันเลย อยากให้ทุกท่านมาลองกันจริง ๆ ค่ะ

🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜 🍜

ปิดความเห็น บน รสดีเด็ด บ้านคุณนพ ร้านอาหารมากคุณภาพ