General,  ร้านอาหาร

รีวิวมาม่าโว้ย บางแสน ราคาหลักร้อยความอร่อยหลักล้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาทุกท่านมา รีวิวมาม่าโว้ย บางแสน ราคาหลักร้อยความอร่อยหลักล้าน บอกก่อนว่าร้านนี้เป็นร้านมาม่าหม้อไฟที่คนมากินเยอะที่สุดแล้วในบางแสน ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นก่อนอื่นเลยขอแนะนำรีวิวอาหารที่น่าสนใจในช่วงนี้อย่าง ร้านข้าวเทมปุระ มอรังสิต เริ่มต้นเพียง 99 บาท และขอขอบคุณทาง เบทฟิก ผู้สนับสนุนทีมงานเบื้องหลังของทางเราด้วยนั่นเองค่ะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

รีวิวมาม่าโว้ย บางแสน ราคาหลักร้อยความอร่อยหลักล้าน

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

รีวิวมาม่าโว้ย บางแสน ราคาหลักร้อยความอร่อยหลักล้าน
เมนูอาหาร

ที่ว่ากันว่ากันว่าบางแสนนั้นดินแดนของกินคงท่าจะจริงแล้วล่ะค่ะ ใครที่เป็นแฟนคลับของทางเราจะรู้ๆกันอยู่ค่ะว่าเรานั้นมารีวิวอาหารบางแสนบ่อยมากตั้งแต่ร้านชาบู หมูกระทะ คาเฟ่ มีหมดเลยค่ะ แต่ในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาที่หาดวอนนภา ที่ที่มีอาหารเยอะสุดในบางแสนเลยก็ว่าได้ ยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นักท่องเที่ยวจะมาจับจองพื้นที่แทบจะไม่มีที่นั่งเลยค่ะ

และร้านที่เราจะมารีวิวให้ทุกท่านได้อ่านในวันนี้มีชื่อร้านว่า มาม่าโว้ย บางแสน แต่เดี๋ยวก่อนชื่อร้านเขาดูเหมือนจะขี้โวยวาย แต่จริงๆไม่ใช่นะคะ ใจเย็นกันก่อน ที่ร้านเขาเด่นๆ จะเป็นมาม่าต้มยำหม้อไฟ

ที่ใส่เครื่องแน่นประหนึ่งจะล้นออกมาจากหม้อ นอกจากนี้เขาก็มีเมนูยำเด็ดๆให้เราเลือกอีกด้วย ของทอดที่ร้านก็มีเช่นกันค่ะไม่ว่าจะเป็น สามชั้นทอด ไก่ทอดสมุนไพร และมีเมนูใหม่พึ่งทำสดๆร้อนๆไม่นานมานี้ นั่นคือ หมูกรอบ นั่นเองค่ะ

จะบอกว่าเมนูแต่ละเมนูในร้านนี่ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ อย่างมาม่าเราสามารถเลือกได้ว่าเราจะเอาแบบชามเดี่ยว หรือจะเอาเป็นหม้อไฟ ราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋าเพียง 49 บาทเท่านั้น หรือใครที่ไม่อยากทานมาม่าทางร้านก็มีเมนูข้าวให้เราเลือกด้วยนะคะ เมนูแนะนำก็จะเป็นข้าวไก่ทอด ข้าวสามชั้นทอด ข้าวไข่ข้น ข้าวไข่ข้นหมูสับ เป็นต้นค่ะ ราคาข้าวเริ่มต้นที่ 45 บาทเท่านั้นจ้า

ส่วนเมนูยำอาจจะมีให้เลือกไม่เยอะ แต่รับรองว่าเด็ดทุกเมนู อย่างเมนูที่เราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ทานเลยคือ ยำสามชั้นทอด ยำหมูยอ ยำมาม่าหมูยอ และยำหมูกรอบ เราสามารถเลือกใส่ปลาร้า ไม่ปลาร้าได้นะคะ

เอาละถึงเวลาที่เราจะสั่งมารีวิวแล้ว และแน่นอนว่าเราจะสั่งเมนูยอดฮิตที่สุดประจำร้าน! นั่นคือ มาม่าหม้อไฟ นั่นเองค่ะ มาในราคา 249 บาท แต่บอกเลยว่าเครื่องเขาแน่นจริงๆนะ

นอกจากนี้ทางเราก็สั่งยำมาเพิ่มด้วย บวกกับของทอด และข้าวไข่ข้นหมูสับค่ะ ในด้านของความคุ้มค่าบอกเลยนะว่าราคานี้ได้ขนาดนี้หาได้ยากมาก เครื่องแน่นๆซดกับน้ำซุปร้อนๆ สะใจเราจริงๆเลยค่ะ เอาเป็นว่าอร่อยเด็ด เป็นร้านที่มาบางแสนแล้วต้องมาทานให้ได้ ทั้งหมดที่เราทานไปในวันนี้รวมๆยังไม่ถึง 500 บาทเลยค่ะทุกคน

ครั้งหน้าเราจะพาทุกท่านไปรีวิวร้านไหนอีกนั้น หากใครที่อยากให้เราไปรีวิวร้านไหนสามารถรีเควสกันมาได้เลยนะคะ หรือถ้าใครอยากจะอ่านรีวิวร้านอาหารเพิ่มเติมสามารถดูได้บนเว็บไซต์ของเราเลยนะคะ สามารถกดแชร์เพื่อบอกต่อ และเป็นกำลังใจให้กับทางเราได้นะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน รีวิวมาม่าโว้ย บางแสน ราคาหลักร้อยความอร่อยหลักล้าน