General,  ร้านอาหาร

เบสท์ซุป หม่าล่าทั่ง บางแสน

สำหรับใครที่ชอบทานหม่าล่าทั่งวันนี้เราขอแนะนำร้านใหม่ที่น่าสนใจให้กับทุกท่านอย่าง เบสท์ซุป หม่าล่าทั่ง บางแสน (Best soup) โดยร้านเขานั้นอยู่ที่บางแสนนั่นเองค่ะ จะมีความน่าสนใจยังไงบ้าง ก่อนอื่นขอแนะนำบทความรีวิวที่น่าสนใจอย่าง เจ๊มาลี เกาเหลาเลือดหมู และต้องขอขอบคุณทาง ufath168 ผู้สนับสนุนบทความของทางเราด้วยนะคะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

เบสท์ซุป หม่าล่าทั่ง บางแสน

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

อย่างที่เรารู้กันนั้นว่าบางแสนเต็มไปด้วยของอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชาบู หมูกระทะ บุฟเฟต์ต่างๆ รวมไปถึงร้านหม่าล่าทั่งด้วยนั่นเองค่ะ ในวันนี้เราจะมาแนะนำร้านหม่าล่าทั่งเปิดใหม่อย่างร้าน เบสท์ซุป หม่าล่าทั่ง (Best soup) ร้านเขาเปิดอยู่ในซอยจริณซึ่งอย่างที่แอดมินเคยรีวิวไปซอยนี้ร้านของกินเยอะมาก

และที่สำคัญเลยนะคะมีแต่ร้านอร่อยๆทั้งนั้นเรามารีวิวกันไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ และในวันนี้เราก็ได้มาลองทานเพื่อจะเก็บรีวิวให้สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะมาลองทานกันแล้วล่ะค่ะ ร้านเขาอยู่ข้างๆก๋วยเตี๋ยวป.โท ขับเข้ามาไม่ไกลมาก พื้นที่ร้านกว้างขวาง สามารถนั่งได้ทั้งข้างในและข้างนอกเลยค่ะ

ที่ร้านเขาตกแต่งโทนน่ารักมากเลยทุกคน ร้านน่านั่งมากคืออีกนิดคิดว่าเป็นคาเฟ่ได้เลยนะ แล้วที่สำคัญคือบาร์อาหารเขามีให้เลือกเยอะมากเลยค่ะ ที่ร้านเขาขายขีดละ 29 บาท สามารถตักได้ตามใจเลยฉ่ำๆ ไม่พอนะหากจะเพิ่มหม้อไฟบวกเพิ่มราคาเพียง 29 บาทต่อคนเท่านั้นคุ้มมาก

ในส่วนของเครื่องดื่มเขามีให้เลือกเหมือนร้านหม่าล่าทั่วไปเลยค่ะ น้ำกระป๋องแดงยอดฮิตก็มีนะ หลังจากที่เราได้ที่นั่งแล้วเราก็มาต่อคิวเลือกวัตถุดิบในเมนูหม่าล่าของเรากันค่ะ มีทั้งลูกชิ้น เนื้อสัตว์หมูไก่ ซีฟู้ด รวมไปถึงผักมีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ ตามด้วยเส้นมันหนึบยอดฮิต

หลังจากนั้นเราก็ไปชั่งน้ำหนักคิดเงินกันค่ะ บอกเลยว่าแอดมินตักมาเต็มชามแต่ก็ไม่หมดเยอะอย่างที่คิดรวมๆแล้วไม่เกิน 200 บาทค่ะ ทั้งนี้ราคาอยู่ที่เราตักด้วยนะคะ หลังจากนั้นก็รอที่ร้านไปปรุงสุกให้ได้เลย ระหว่างนั้นเราก็ไปนั่งถ่ายรูปรอชิวๆค่ะ ร้านเปิดใหม่ก็จริงแต่ว่าลูกค้าเยอะมากเลยนะ

รอไม่นานก็ได้มาทานแล้วล่ะค่ะ สามารถปรุงเพิ่มได้ตามใจเลยนะ โดยส่วนตัวแอดมินว่าน้ำซุปของเขาค่อนข้างเข้มข้นเลย อร่อยแทบไม่ต้องปรุง ยิ่งไปกว่านั้นนะคะที่ร้านยังปรุงให้ดีมากๆ น่ากินสุดๆไปเลยนะ ใครที่มาบางแสนก็อย่าลืมแวะมาทานหม่าล่าทั่งอย่างร้าน เบสท์ซุป หม่าล่าทั่ง

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน เบสท์ซุป หม่าล่าทั่ง บางแสน