General,  สถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำ จุดชมวิวซากุระ ที่ญี่ปุ่นประจำปี 2023

วันนี้เราจะมา แนะนำ จุดชมวิวซากุระ ที่ญี่ปุ่นประจำปี 2023 ซึ่งจะเป็นฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่นในช่วงนี้นั่นเองค่ะ ใครกำลังจะไปญี่ปุ่นช่วงนี้บอกเลยว่าโรแมนติก x100 เลยจ้า จะมีจุดไหนที่น่าสนใจบ้างมาติดตามอ่านได้ในบทความของเราเลยนะคะ แต่ก่อนอื่นเลยขอแนะนำเมนูสตรีทฟู้ดพัทยาที่กำลังมาแรงในช่วงนี้อย่าง ป้าตุ่มหมูพวง พัทยา คิวยาวมาก และขอขอบคุณทาง เว็บ บาคาร่า ที่สนับสนุนการไปรีวิวร้านอาหาร ที่พัก แหล่งท่องเที่ยวของทางเราด้วยนะคะ

✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈

แนะนำ จุดชมวิวซากุระ ที่ญี่ปุ่นประจำปี 2023

ฤดูใบไม้ผลิที่ญี่ปุ่นนั้นจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมีนาคม-เดือนพฤษภาคมของทุกปีค่ะ ซึ่งแต่ละปีวันก็อาจจะคลาดเคลื่อนกันไปบ้างนะคะ ซึ่งในวันนี้จะมีที่ไหนที่แอดมินจะมาแนะนำบ้างนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกับที่แรกกันก่อนเลยค่ะ

แนะนำ จุดชมวิวซากุระ ที่ญี่ปุ่นประจำปี 2023
โตเกียว
  • Tokyo โตเกียว

สถานที่ยอดนิยมที่สุดในการมาดูซากุระบานต้องที่นี่เลยค่ะ โตเกียว ไม่ว่าจะคนไทย หรือคนญี่ปุ่นเองก็นิยมมาดูดอกซากุระสวยๆบานสะพรั่งกันที่นี่ค่ะ เพราะที่นี่มีสถานที่ให้ไปดูซากุระบานเยอะมากๆ มีสวนสาธารณะสวยๆ แม้กระทั่งข้างทางก็มีนะคะ ใครที่กำลังวางแพลนไปออกเดทสุดหวานต้องมาที่โตเกียวชมดอกซากุระบานสะพรั่งกันในปีนี้ได้เลยค่ะ โดยเวลาที่คาดการณ์ว่าดอกซากุระจะบานประมาณวันที่ 21-29 มีนาคม 2566 ค่ะ

เกียวโต
  • Kyoto เกียวโต

มาต่อกันที่สถานที่ยอดนิยมอีกที่หนึ่งของประเทศญี่ปุ่นอย่างเมืองเกียวโตค่ะ ที่นี่จะเป็นแหล่งเมืองเก่าของญี่ปุ่นที่มีวัฒนธรรมเก่าๆของที่นี่หลงเหลืออยู่ค่ะ ใครที่ชอบเที่ยวเมืองเก่าแถมได้ดูดอกซากุระสีชมพูบานสวยๆต้องมาที่นี่เลยนะคะ เวลาที่คาดการณ์ว่าดอกซากุระจะบานก็คือช่วง 27 มีนาคม-12 เมษายน 2566 ค่ะ เราสามารถขึ้นไปชมที่วัดน้ำใสของเมืองเกียวโตสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่จะมีระเบียงยื่นออกมาท่ามกลางเหล่าซากุระที่กำลังเบ่งบานเป็นสีชมพูสดใสค่ะ

โอซาก้า
  • Osaka โอซาก้า

มากันที่ที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ โอซาก้า ค่ะ เป็นที่นิยมไม่แพ้สองเมืองที่เราได้แนะนำไปด้านบนเลยนะคะ และจุดชมซากุระที่น่าไปมากๆของเมืองนี้ก็คงหนีไม่พ้นปราสาทโอซาก้าค่ะ เป็นปราสาทสูงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นล้อมไปด้วยซากุระสีชมพูที่บานสะพรั่งโดยในปีนี้เวลาคาดการณ์ที่คิดว่าซากุระจะเบ่งบานก็คือวันที่ 28 มีนาคม-12 เมษายน 2566 ค่ะ นอกจากนี้ก็มีสถานที่สวยๆอื่นๆให้ไปถ่ายรูปกันอีกเพียบเลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่าใครชอบเมืองไหนก็อย่าลืมวางแพลนไปเที่ยวกันในปีนี้ด้วยนะคะ ครั้งหน้าเราจะพาทุกท่านไปไหนได้โปรดติดตามบทความของทางเราด้วยนะ

✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈

ปิดความเห็น บน แนะนำ จุดชมวิวซากุระ ที่ญี่ปุ่นประจำปี 2023