General,  สถานที่ท่องเที่ยว

กินเที่ยวงานครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ วิลเลท

วันนี้เราจะพาทุกท่านไป กินเที่ยวงานครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ วิลเลท กับงาน Disney 100 Village จัดขึ้นที่ Asiatique The Riverfront นั่นเองค่ะ

นอกจากจะมีงานแสดงโชว์ต่าง ๆ แล้วยังมีโซนของกินเยอะแยะให้เรามาทานก่อนเข้างานอีกด้วยนะคะ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ก่อนอื่นเราขอขอบคุณทาง เบทฟิก และขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง ร้านดังย่านอารีย์ อาหารคาว อาหารหวานเพียบ

กินเที่ยวงานครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ วิลเลท Disney 100 Village

กินเที่ยวงานครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ วิลเลท
อาจารย์ชัชชาติเปิดงาน

สำหรับงาน Disney 100 Village ที่จัดขึ้นที่ Asiatique The Riverfront นั้นจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม-31 กรกฎาคม 2566 ใครที่เป็นแฟนคลับของทางดิสนีย์ก็อย่าลืมไปเที่ยวชมได้นะคะ มีโซนที่น่าสนใจเยอะมาก ๆ เลยล่ะค่ะ จัดไป 3 เดือนจุก ๆ ไม่ต้องไปบินไกลถึงต่างประเทศก็สามารถเที่ยวชมดินแดนดิสนีย์ได้แล้วค่ะ

กินเที่ยวงานครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ วิลเลท
โซนต่างๆ

โซนในงานก็จะมีแบบ Ticket Zone กับ Free Zone นะคะทุกคน ซึ่ง Free zone เขาค่อนข้างเยอะเลยนะคะ ใครที่ซื้อตั๋วไม่ทันก็สามารถเที่ยวชมสนุก ๆ ได้นะ โดย Ticket Zone จะประกอบด้วย Pixar Putt, Frozen exhibition, Marvel Universe, Enchated Garden ค่ะ

ในส่วนของฟรีโซนก็จะประกอบไปด้วย 8 โซนด้วยกันค่ะ คือ Disney 100 Express Train, Mickey Mouse and Minnie Mouse sawasdee statue, Mickey’s Art box, The rails of Animation, Princess Promenade, Star wars Experience, Disney Merchandise Hall, Mickey go Thailand Photo Spots ค่ะ

ด้านในจะมีสินค้าต่าง ๆ ของลิขสิทธิ์ดิสนีย์ให้เราเลือกซื้อด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์สุดพิเศษที่ขนตัวละครในเครือดิสนีย์มาอีกด้วย งานนี้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ต่างชื่นชอบไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ และแล้วเราก็มาโซนของกินกันค่ะ ร้านจะเป็นแบบฟู๊ดทรัคเสียส่วนใหญ่นะคะ

กินเที่ยวงานครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ วิลเลท
Frozen exhibition

ร้านแรกที่เรามาถึงเลยคือร้านน้ำมะม่วงปั่นนั่นเองค่ะ บรรยากาศร้อน ๆ แบบนี้จะต้องกินน้ำปั่นมะม่วงให้เย็นชื่นใจนี่เลยค่ะ ไม่ไกลกันมากจะเป็นไอศกรีมโฮมเมดที่มีปริมาณแคลต่ำ เอาใจคนรักสุขภาพค่ะ นอกจากจะช่วยดับร้อนแล้วกินแล้วยังไม่อ้วนอีกด้วยนะคะ

อาหารอื่น ๆ ก็มีให้เลือกไม่แพ้กันค่ะไม่ว่าจะเป็นของคาว หรือของหวาน ก่อนจะเดินเข้างานแค่เดินตรงโซนอาหารนี่ก็อิ่มพุงแล้วค่ะทุกคน ใครที่กำลังหาที่เที่ยวแนะนำให้มาที่งานดิสนีย์ได้เลยนะคะ นอกจากจะเติมความฝันการ์ตูนในวัยเด็กแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าสนใจเพียบให้ทุกท่านได้มาเดินชมค่ะ

จุดถ่ายรูปก็มีเยอะมาก ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ยาว ๆ อีกทั้งเขายังมาจัดที่นี่ถึง 3 เดือนเลยค่ะ เอาเป็นว่าใครที่มีเวลาก็อย่าลืมแวะมาที่งาน Disney 100 Village จัดขึ้นที่ Asiatique The Riverfront นะคะ

❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄ ❄

ปิดความเห็น บน กินเที่ยวงานครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ วิลเลท