General,  ร้านอาหาร

ข้าวต้ม 1 บาท ย่านสวนสยาม

วันนี้สำหรับใครที่มีงบหลักร้อยแต่อยากทานอิ่มจนท้องแตกต้องมาที่ร้าน ข้าวต้ม 1 บาท ย่านสวนสยาม เป็นร้านดังแถวนี้เลยค่ะ ซึ่งราคากับข้าวต่อจานของเขาก็ย่อมเยาแถมให้เยอะอีกด้วย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น

ก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำบทความที่น่าสนใจอย่าง บุฟเฟต์ซูชิ กุ้งดองไม่อั้น 199 บาท และขอขอคุณทาง เบทฟิก ผู้สนับสนุนของเราในวันนี้ด้วยค่ะ

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ข้าวต้ม 1 บาท ย่านสวนสยาม

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ข้าวต้ม 1 บาท ย่านสวนสยาม
หน้าร้าน

ในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาแถวสยามกันค่ะ ที่นี่เขามีร้านข้าวต้มชื่อดังอยู่เจ้าหนึ่ง กำเงินมาหลักร้อยก็ทานได้สบาย ๆ แล้วค่ะ ร้านเขามีชื่อว่า ข้าวต้ม 1 บาท กับข้าวของที่นี่เริ่มต้น 40 บาทเท่านั้นค่ะ แล้วมีเมนูให้เราเลือกเยอะด้วยนะคะทุกคน พอได้ยินรีวิวแบบนี้แล้วทางเราก็อดไม่ไหวเดินทางไปที่ร้านกันเลยค่ะ

ที่ร้านมีที่จอดรถ พื้นที่นั่งทานในร้านก็กว้างขวาไม่ต้องกลัวจะไม่มีที่นั่งค่ะ เข้ามาในร้านก็จะมีเมนูแนะนำให้เราได้เลือก อย่างเมนูแนะนำแรกที่แอดมินเห็นราคาแล้วตกใจมาก ๆ เลยคือ ผัดหอยลาย นั่นเองค่ะ โดยอยู่ที่จานละ 45 บาทเท่านั้น ในส่วนของข้าวต้มเพียงถ้วยละ 1 บาท เท่านั้น

กินกันจนท้องแตกไปข้างเลยก็ยังได้ค่ะ วันนี้ที่เราสั่งมามีประมาณ 7 เมนูด้วยกันค่ะมีทั้งต้ม ผัด แกง ทอด และเมนูยำค่ะ ที่พิเศษคือยำเขาแค่ 40 บาทแต่ว่าได้ปริมาณที่เยอะและคุ้มค่ามากจริง ๆ เป็นอีกร้านที่ทางเราอยากให้ไปลองกันมากจริง ๆ ในส่วนของรสชาตินั้นก็โอเคเลยนะคะทุกคน

อาหารเขาก็ทำสดใหม่ การบริการก็ดีค่ะ ในวันนี้เราหมดค่าอาหารรวมทั้งสิ้นประมาณ 300-400 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่พอรับได้เลยนะคะ เพราะว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีด้วย ในราคา 300-400 กินได้อิ่มคุ้มขนาดนี้ถือว่าโอเคเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากจะมาลองก็สามารถมากันได้ที่

พิกัด 186 ถ. สวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 ชื่อร้าน ข้าวต้มบาทเดียว สวนสยาม หรือหากใครมีร้านข้าวต้มเด็ด ๆ ก็สามารถแนะนำทางเรามาได้นะคะ ทางเราจะรีบบึ่งไปรีวิวมาให้ทุกท่านได้อ่านอย่างแน่นอนค่ะ หรือใครมีร้านไหนที่น่าสนใจก็สามารถแนะนำมาให้เราได้นะคะ

หากใครที่ชื่นชอบบทความรีวิวของเรา สามารถอ่านบทความอื่น ๆ ได้เลยบนเว็บไซต์ของเราค่ะมีทั้งร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ ใครที่กำลังมองหาบทความรีวิวเหล่านี้รับรองว่าเว็บไซต์ของเราจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน

🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴 🍴

ปิดความเห็น บน ข้าวต้ม 1 บาท ย่านสวนสยาม