General,  สถานที่ท่องเที่ยว

ที่พักติดริมน้ำตก ใกล้กรุงเทพ

ที่พักติดริมน้ำตก ใกล้กรุงเทพ สำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้ใครต่างก็ต้องมองหาที่พักที่สวยงามและเป็นที่ร่มรื่นอย่างน้ำตกที่สามารถนอนนได้ ยิ่งเปิดประตูออกไปแล้วไปเจอกับน้ำที่ไหลผ่านที่พักยิ่งสวยงามและสดชื่น ซึงส่วนใหย่ที่พักพวกนี้จะอยู่ต่างจังหวัด ในบทความนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับสถานที่พักใกล้กับกรุงเทพที่เดินทางได้สะดวกสบาย ท่านสามาถเดินเข้าไปรับชมบรรยากาศที่สดชื่นและเข้าพักได้ แต่ก็ต้องโทรไปจองก่อนล้วงหน้าเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวหลายคนเดินทางมาท่องเที่ยวกัน

รวมที่พัก ที่พักติดริมน้ำตก ใกล้กรุงเทพ

ไร่กุสุมา รีสอร์ท เป็นที่พักที่เป็นรีสอร์ท ซึ่งตั้อยู่ในจังหวัดสระบุรีใช้เวลาเดินทางออกจากกรุงเทพเพียงแค่สองถึงสามชั่วโมงก็เดินทางถึงที่พัก โดยที่พักแห่งนี้เป็นที่น่าสนใจตรงที่ว่าแม่น้ำได้ล้อมที่พักของเราไว้เมื่อไรที่เราต้องการที่จะลงเล่นน้ำก็สามารถลงไปเล่นได้เลยอย่างไม่มีกังวล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ให้ท่านได้ลองทำกันอีกเพื่อคลายเหงา หากท่านเดินทางมาที่นี้ท่านไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรทำเพราะมีหลายกิจกรรมที่น่าสนใจหากท่านต้องการที่จะเข้าพักสามารถติดต่อได้ที่ 0818662273

ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสระบุรีเช่นกัน โดยสถานที่เที่ยวนี้น่าสนใจตรงที่ว่าที่พักจะอยู่ติดกับริมแม่น้ำเมื่อมองออกมาจากห้องท่านสามารถ เห็นต้นไม้สีเขียว ๆ ได้ เป็นที่พักที่ร่มรื่รนให้ความรู้สึกแตกต่างจากบรรยากาศเดิม ๆ ท่ี่เราเคยได้สัมผัส โดยห้องพักจะีการออกแบบให้น่าสนใจไม่น่าเบื่อ เพราะมีการออกแบบให้ทุกมุมสามารถใช้งานได้ หากท่านต้องการที่จะจองที่พักสามารถโทนจองได้ที่ 0363424557

ที่พักติดริมน้ำตก ใกล้กรุงเทพ
บ้านสวนจันท์-ทุ่งเพล

บ้านสวนจันท์-ทุ่งเพล ตั้งอยุ่ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นที่พักที่เราเดินทางมาเที่ยวที่เดียวก้จบไม่ต้องแวะที่เที่ยวอื่นให้ยุ่งยาก เนื่องจากสถานที่เที่ยวนี้เป็นสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจก็ตรงที่ว่า มีสไลเดอร์ยักษ์ให้กับคนที่มาเข้าพักได้เล่นกัน และยังมีกิจกรรมพายเรือไปตามแต่ละจุด และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องคงามปลอดภัยเพราะจะมีเจ้าหน้าที่ที่อยู่กับเราบนเรือด้วยหนึ่งคนท่านสามารถโทรจองที่พักได้ที่ 0864992970

ทั้งสามที่พักเป็นที่พักที่น่าสนใจอย่างมากหากท่านใดที่ต้องการที่จะเข้าสถานที่เราแจ้งไปหสามารถโทนเข้าไปตามเบอร์โทรที่เราแจ้งได้เลย นอกจากนี้ยังมีจุดที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกด้วย แต่สามสถานที่พักที่เราได้ยกมาในข้อมูลด้านต้นเป็นที่พักที่เราไม่ต้องออกไปมองหาสถานที่เที่ยวที่อื่นอีกเลย เพราะมีกิจกรรมที่ทางที่พักจัดไว้ให้ท่านตลอดทั้งวัน เมื่อเย็นลง ทางบางที่พักก็จะจัดเตรียมอาหารมาให้กัลบท่านที่เข้าพัก และเมื่อกลางคืนท่านก็สามารถนั่งที่ริมแม่น้ำ เพื่อดืมและสังสรรค์กันได้ไม่ต้องเป็นห่วงแต่ต้องทำตามกฎของหอพักว่าเราสามารถเสียงดังได้ถึงกี่ทุ่มเพื่อที่จะได้ไม่ไปรบกวนแขกคนอื่นด้วย

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤

สถานที่น่าเที่ยวที่สุดในภาคเหนือ สนใจคลิก สถานที่น่าเที่ยวที่สุดในภาคเหนือ

Credit ufa th

🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤 🖤🖤

ปิดความเห็น บน ที่พักติดริมน้ำตก ใกล้กรุงเทพ